LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tiết trời đã chuyển mình sang thu, trong lòng thầy trò trên khắp mọi miền Tổ quốc lại rộn ràng háo hức với niềm vui được tới lớp, tới trường. Hòa chung với không khí đó, trường Tiểu học Nghĩa Thắng long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022 – 2023 với sự góp mặt đại diện các cấp chính quyền của xã, quý phụ huynh cùng các thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023, nhà trường xây dựng kế hoạch Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 rõ ràng, phân công trách nhiệm của từng thành viên phụ trách, đảm bảo tính an toàn, vui tươi, ý nghĩa và ngắn gọn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng – Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 của các trường  gồm các hoạt động: văn nghệ chào mừng, nghi thức đón học sinh đầu cấp, nghi thức chào cờ, tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu,  đọc thư của Chủ tịch nước, diễn văn khai giảng của hiệu trưởng, đánh trống khai trường và trao thưởng học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi lễ kết thúc ấn tượng với không khí vui tươi, phấn khởi của những tiết mục văn nghệ sôi động, mang đậm màu sắc của trường đến từ các thầy cô giáo và các con học sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ :